Nước Biwa tại Đà Nẵng

Nước Biwa tại Đà Nẵng

Nhà phân phối, đại lý nước Biwa tại Đà Nẵng

Công ty TNHH Phân Phối Hải Đăng chuyên cung cấp các loại nước uống đóng chai, nước bình 20l Biwa tại Đà Nẵng.

Đặt hàng nước Biwa tại Đà Nẵng xin vui lòng liên hệ số điện thoại: 0934.315.045 để được phục vụ tốt nhất.

Nước Biwa
Nước Biwa tại Đà Nẵng

Một trong những bí quyết tạo nên hương vị đặt trưng của sản phẩm nước giải khát, tinh khiết là do nguồn nước đầu vào. Vì vậy nguồn nước để sản xuất Nước uống đóng chai Biwa của Công ty Cổ phần Bình Vinh đã được khai thác trực tiếp từ mạch đá ngầm, ở độ sâu trên 60 mét. Đây là nguồn nước đầu vào tốt nhất hiện nay của Đà Nẵng.

Nước để sản xuất nước tinh khiết Biwa được lọc qua hệ thống cát thạch anh, hệ thống than hoạt tính và trao đổi cation nhằm khử màu, mùi và loại bỏ thành phần nhằm làm tăng độ cứng của nước như Ca2+, Mg2+. Sau đó nước được bơm cao áp sang hệ thống lọc thẩm thấu ngược RO. Tại đây khoảng 97% các tạp chất và vi khuẩn trong nước sẽ bị loại bỏ. Nước tinh khiết sau khi qua màng RO sẽ được đưa vào hệ thống hòa trộn Ozone sạch để tiệt trùng nhằm cho ra sản phẩm đạt độ tinh khiết hoàn hảo….. Như vậy để sản xuất nước tinh khiết nguồn nước đầu vào phải được xử lý qua rất nhiều công đoạn như lọc thô, lọc tinh và khử trùng. 

Điểm nổi bật của dây chuyền sản xuất nước uống tinh khiết Biwa là công suất lớn và đảm bảo các tiêu chí về vệ sinh an toàn thực phẩm. Toàn bộ việc chiết rót được thực hiện trong dây chuyền tự động và khép kín trong phòng sạch vô trùng. Sản phẩm được dán tem chống hàng giả để người tiêu dùng không bị nhầm lẫn với các sản phẩm hàng nhái Biwa trên thị trường.

Để sản phẩm được quản lý chặt chẽ về chất lượng. Công ty đã đầu tư PTN hiện đại, tại chổ để phân tích, xét nghiệm chất lượng mẫu nước từng ca sản xuất. Với những nổ lực của ban Giám đốc và tập thể CBCNV, sản phẩm nước uống đóng chai Biwa đã được Quatest 2 thuộc Tổng cục Tiêu chuẩn đo lường chất lượng cấp chứng nhận đạt chuẩn TCVN 6096:2010 và quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 6-1: 2010 của BYT.

Quy trình sản xuất nước uống tinh khiết Biwa đã được Tổ chức chứng nhận quốc tế hàng đầu Bureau Veritas Certification của Anh Quốc cấp chứng nhận đạt chuẩn ISO 9001:2008 về quản lý chất lượng và ISO 22000:2005 về ATTP. Đây là sản phẩm nước uống đóng chai đầu tiên và duy nhất của Đà Nẵng đạt được chứng nhận cao nhất trong nghành thực phẩm.

Hiện nay, với nhiều sản phẩm nước uống tinh khiết không đạt chất lượng, nhiều khách hàng rất đắn đo và băn khoăn khi tìm chọn nước tinh khiết đạt chuẩn chất lượng cao, giá cả phù hợp cho gia đình, công sở nơi mình làm việc. Vì vậy việc tìm hiểu và lựa chọn một sản phẩm có thương hiệu sẽ tốt cho sức khỏe người tiêu dùng.

Bên cạnh yếu tố chất lượng sản phẩm. Hệ thống phân phối rộng rãi tại Đà Nẵng và dịch vụ nhanh chóng và chuyên nghiệp cũng là điểm đáng lưu ý khi lựa chọn sản phẩm này. Hiện nay, nước uống đóng chai Biwa đang là một loại nước giải khát rất được ưa chuộng và được người tiêu dùng tín nhiệm.

Trước
Sau
Bài viết cùng chuyên mục

1 comment: